g2g168sa

วีแกน พบ แมนยู ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 (ลิ้งค์ดูบอลสด)

วีแกน พบ แมนยู “ทีมปิศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เหลือความหวังฟุตบอลถ้วยในรายการเอฟเอ คัพ รายการเดียวพกสภาพทีมที่ไม่พร้อมบุกไปเยือนวีแกน อดีตแชมป์รายการนี้เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ดวลกันคืนนี้ 8 ม.ค.67 เวลา 03.15 น. พร้อมลิงค์ถ่ายทอดสด

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 คู่สุดท้าย วีแกน แอธเลติกทีมอันดับ 18 จาก ลีก วัน จะเปิดสนาม DW  พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 จากศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันที่ 8 มกราคม 2567 เวลา 03.15 น. 

โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 

วันจันทร์ที่ 8 ม.ค. 67 เวลา 03.15 น.

วีแกน vs แมนยู 

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 3

สถิติการเจอกันของคู่นี้ พบกันครั้งหลังสุดก็เป็น ฟุตบอลรายการนี้ เมื่อเดือนมกราคมปี 2017 เป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านชนะไป  4-0

ความพร้อมของแมนยู  เอริก เทน ฮาก ยัง”ดึงเชง” รั้งตัวอ็องเดร โอนาน่าให้ช่วยทีมได้ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินทางไปเล่น แอฟริกา คัพ ออฟ  เนชั่น  กับ  แคเมอรูน ในสัปดาห์หน้า  ในแดนกลางจะไม่มี  โซเฟียน อัมราบัต ที่เดินทางไปรับใช้ทีมชาติโมร็อกโก 

ส่วนตัวเจ็บจะยังไม่มี ลุค ชอว์ , ไทเรลล์ มาลาเซีย , ลิซานโดร มาร์ติเนซ , เมสัน เมาท์ , วิคเตอร์ ลินเดลอฟ , แฮร์รี แม็กไกวร์ , คาเซมิโร่ และอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล  

แต่ทีมจะได้ ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่หายป่วยแล้วลงเล่นร่วมกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ เสริมด้วยบรูโน่ แฟร์นันเดส กัปตันทีม 

ขอขอบคุณบทความจาก : posttoday